Sữa sinh học Biomil 2 ( trẻ từ 6-12 tháng tuổi, 400g)


265,000 ₫

Quỹ trợ giá: 15,503

Còn 999 sản phẩm






Siêu Thị Sữa 247

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Thương HiệuFASSKA – BỈ
Trọng lượng400gr
Đối tượngtrẻ từ 6-12 tháng tuổi
Xuất XứNhập khẩu nguyên hộp tại Pháp

Mô tả sản phẩm

Hấp thu dinh dưỡng tối ưu
Công thức sinh học của Biomil Plus số 2 được sữa sản xuất từ sữa tươi sạch tự nhiên với công nghệ sấy phun khép kín một lần cho ra những hạt sữa đồng nhất, bảo toàn giá trị sinh học, các cấu trúc protein, vitamin và khoáng chất, giúp bé hấp thu tối ưu dưỡng chất

Tăng cường chuyển hóa năng lượng và tiêu hóa tốt
- Biomil Plus có bổ sung hàm lượng L-carnitine cao và và Inositol, vitamin B1 thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng tế bào và giúp bé tiêu hóa tốt hơn

- L-carnitine là chất vận chuyển duy nhất đưa axit béo vào ti thể thực hiện chuyển hóa năng lượng, tăng cường thể lực cho bé, tạo thêm năng lượng cho các tế bào, đặc biệt là cơ bắp và cơ tim.

- Công thức sinh học bảo toàn được các dưỡng chất tự nhiên và vitamin B1 có vai trò vô cùng quan trọng trong việc hỗ trợ bé tiêu hóa tốt hơn.

Hoàn thiện hệ xương
Với hàm lượng Canxi/ Vitamin D3, Phốt-pho cao và Protein sinh học đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng, hoàn thiện hệ xương và răng, giúp bé cao lớn khỏe mạnh.

Phát triển não bộ toàn diện
- Biomil Plus số 2 có chứa hàm lượng Omega 3&6, taurine, Choline, vitamin A giúp phát triển trí não, hệ thần kinh và thị lực, giúp bé phát triển não bộ toàn diện.

- Taurin là Axit amin tự do phong phú nhất trong mô thần kinh, nó có vai trò quan trọng trong phát triển trí não và võng mạc, hỗ trợ phát triển thần kinh trung ương và hệ thông thị lực giúp mắt sáng, nhanh nhẹn.

- Choline không chỉ có vai trò quan trọng trong phát triển trí não mà còn chống oxi hóa và phát triển thị lực.

- Omega 3&6 là tiền chất tự nhiên của DHA và AA đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của não và mắt bé

- Vitamin A thúc đẩy sự phát triển và biệt hóa tế bào biểu mô ở mắt, da, hô hấp, tiết niệu và ống tiêu hóa

Tăng cường hệ thống miễn dịch
- Biomil Plus số 2 - 400g chứa Kẽm- một khoáng chất quan trọng cho sự sống. Nó giúp các chức năng của cơ thể hoạt động tốt. Sự thiếu kẽm lâu dài sẽ khiến bé chậm phát triển tầm vóc, trí tuệ, làm giảm khả năng miễn dịch và tăng nguy cơ nhiễm trùng cho bé

- Bên cạnh đó, vitamin B3 trong Biomil Plus số 2 tạo ra các kháng thể chống nhiễm khuẩn và hỗ trợ hoạt động bình thường của hệ thống thần kinh.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán

IZUMIO

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein mitro

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein

2,750,000
Trợ giá 1,787,500