Sữa bột dành cho bà bầu Morinaga (216g) mẫu mới các vị : Trà xanh, trà sữa, cafe, óc chó.


245,000 ₫

Quỹ trợ giá: 37,700

Còn 999 sản phẩm






Siêu Thị Sữa 247

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

XUẤT XỨNhật Bản

Mô tả sản phẩm

Sữa bầu Morinaga - Thai nhi lên cân, mẹ bầu không béo Sữa cho bà bầu Morinaga là một thương hiệu sữa uy tín của Nhật Bản cung cấp đầy đủ 12 vitamin cần thiết và dinh dưỡng cân bằng tốt cho mẹ và cho bé trong thời kỳ phát triển thai nhi như : Sắt, DHA, Canxi, Maje, axit folic ... Đặc biệt không gây dị ứng và cũng rất thân thiện với dạ dày so với các loại sữa dành cho bà bầu khác.

- Theo các chuyên gia về dinh dưỡng của Nhật 1 ngày chỉ với 3 ly sữa cho bà bầu Morinaga sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ dưỡng chất cần thiết trong quá trình mang thai cũng như khi cho con bú. - Sản phẩm giàu DHA, canxi và Axit Folic. Và một yếu tố vô cùng quan trọng là lượng chất béo trong sữa cho bà bầu Morinaga chỉ bằng 1/5 lượng chất béo trong sữa tươi. Điều này giúp giảm yếu tố béo phì ở mẹ dẫn đến chuyện tiểu đường, một trong những nguyên nhân gây nhiễm độc thai kỳ.

- Sữa có hàm lượng đường đặc biệt thấp nên các bà bầu rất dễ hấp thụ và chứa men lactase có khả năng phân rã các thành phần khó tiêu giúp bà bầu giảm bớt cảm giác đầy bụng, khó tiêu, buồn nôn…..

- Sữa có nhiều hương vị như cà phê, trà xanh, trà sữa, óc chó. Đặc biệt không gây dị ứng và cũng rất thân thiện với dạ dày, dễ uống. - Một điểm khác biệt giữa sữa Morinaga với các loại sữa bầu khác là các mẹ yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sữa mà không sợ tăng cần nhiều vào mẹ. Sữa bà bầu morinaga tập trung chuyển dinh dưỡng chủ yếu vào thai nhi giúp thai nhi vẫn phát triển khỏe mạnh và đẩy đủ dưỡng chất.

- Sữa bà bầu morinaga gồm những gói nhỏ đủ trong một lần pha, tiện dụng. Sữa bầu Morinaga - giàu DHA, canxi và Axit Folic Chi tiết công dụng từng thành phần trong 1 gói (18g) sữa bầu Morinaga Sữa morinaga cho bà bầu cung cấp các nhóm thành phần danh dưỡng chính như : Chất xơ, Canxi, Sắt, Axit folic, Vitamin, Calo…. và các thành phần phụ khác

- Chất xơ, một thành phần quan trọng giúp phát triển hệ vi sinh đường ruột - Canxi là một thành phần quan trọng giúp thai nhi hình thành hệ xương, răng. Ngoài ra canxi còn giúp hình thành tế bào đầu tiên cho sự phát triển của thai nhi.

- Sắt được bổ sung thông qua đồ ăn tươi, tuy nhiên khi bạn mang bầu nhu cầu về sắt sẽ tăng cao vì vậy bổ sung bằng sữa bà bầu là hết sức cần thiết. - Axit folic giúp bào thai khỏe mạnh, tránh được những dị tật bẩm sinh có nguy cơ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

- Vitamin có nhiều trong rau xanh và hoa quả nhưng nó vẫn không đủ trong thời kỳ mang bầu vì vậy bạn vẫn cần bổ sung lượng vitamin trực tiếp qua việc uống sữa và sữa bầu morinaga cung cấp tới 12 loại vitamin như A,B1,B2,B6,B12,C,D…. Sữa bầu Morinaga vị cà phê có tốt cho bà bầu không? Sữa bầu Morinaga có 3 vị giúp mẹ bầu có thể thay đổi khẩu vị, trong đó nhiều người băn khoăn về vị cà phê có tốt cho thai nhi và làm cho mẹ bầu mất ngủ không? Câu trả lời là không, các mẹ bầu yên tâm nhé. Đây chỉ là hương vị tạo cảm giác để cho các mẹ uống không bị ngấy thôi chứ không hề có thành phần cafe gây mất ngủ. Vậy nên các mẹ cứ thoải mái chọn hương vị mình yêu thích và dễ uống.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

Bỉm cararyn XL 10

103,000
Trợ giá 66,950

Sản phẩm cùng shop bán

IZUMIO

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein mitro

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein

2,750,000
Trợ giá 1,787,500