Sữa bột Wakodo lebens 2 (trẻ từ 1-3 tuổi, 850g)


489,000 ₫

Quỹ trợ giá: 41,321

Còn 999 sản phẩm






Siêu Thị Sữa 247

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Thương HiệuWakodo
Trọng lượng850gr
Đối tượngtrẻ từ 1-3 tuổi
Xuất XứNhật Bản

Mô tả sản phẩm

Sữa bột Wakodo lebens 2 (trẻ từ 1-3 tuổi, 850g)

Hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác
 
Sữa Wakodo Lebens Gungun số 2 bổ sung DHA, AA kết hợp cùng các vi chất khác hỗ trợ tốt cho các hoạt động của não bộ, hệ thần kinh và thị giác của bé trong giai đoạn tăng cường khám phá, học hỏi cũng như bắt đầu hình thành tư duy, phân tích.
 
 Tăng cường sức đề kháng

 
- Công thức dinh dưỡng đặc chế cho trẻ đang tăng trưởng cung cấp dồi dào các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cân bằng dinh dưỡng và duy trì một sức khỏe tốt để phòng chống lại các tác nhân gây bệnh.


 

 

- Lactoferrin - một thành phần dinh dưỡng tốt đã được bổ sung với hàm lượng cao trong Wakodo Lebens Gungun giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên của trẻ để bé tự do thực hiện các hoạt động vui chơi, khám phá
 
- Lượng sắt đáp ứng đầy đủ nhu cầu đòi hỏi tăng cao của cơ thể bé hỗ trợ vận chuyển oxy đi nuôi cơ thể, mang đến nguồn năng lượng mỗi ngày, đồng thời giảm nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt cho bé.
 
- Thành phần dinh dưỡng trong Wakodo Lebens Gungun có chứa đến 5 loại Nucleotide không chỉ phục vụ cho quá trình tăng trưởng bình thường ở trẻ mà còn giúp tạo các kháng thể, nâng cao hệ miễn dịch giúp bé phòng chống những bệnh thường gặp.
 
 Cải thiện tiêu hóa và hấp thu
 
- Hệ chất xơ GOS hỗ trợ hoạt động tự nhiên của hệ tiêu hóa mang đến một đường ruột khỏe mạnh để bé hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng tốt hơn, đồng thời phòng ngừa táo bón hiệu quả.  
 
- Sữa Wakodo Lebens Gungun số 2 có vị thanh mát, dịu nhẹ giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Cách pha sữa:
 
- Pha ở nơi sạch sẽ. Rửa tay và dụng cụ pha thật sạch.
 
- Đun sôi các dụng cụ pha trong 5 phút.
 
- Đun sôi nước sạch trong vòng 5 phút. Để nước nguội xuống 50 độ C rồi rót khoảng 100 ml nước vào cốc hoặc dụng cụ pha.
 
- Lấy 4 muỗng sản phẩm dinh dưỡng công thức vào dụng cụ pha (khoảng 28g).
 
- Đậy nắp dụng cụ, lắc đều để hòa tan hoàn toàn.
 
- Tháo nắp, thêm tiếp lượng nước còn lại đến 200 ml bằng nước ấm (khoảng 50 độ C) hoặc nước đun sôi để nguội để hòa tan sản phẩm dinh dưỡng công thức hoàn toàn.
 
- Thử nhiệt độ bằng cách cho vài giọt dịch vào cổ tay, nhiệt độ thích hợp bằng nhiệt độ cơ thể. Cho trẻ ăn từ 2 - 3 lần/ngày.

Chú ý: 
 
Không pha sản phẩm dinh dưỡng công thức bằng nước sôi. Không đun sôi sản phẩm dinh dưỡng công thức đã pha. Không làm nóng bằng lò vi sóng. Chỉ pha vừa đủ cho mỗi lần dùng, phần còn lại sau 1 giờ nên bỏ đi.


 

 

 Cách bảo quản:
 
Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh sáng trực tiếp. Không để trong tủ lạnh. Nên sử dụng sản phẩm dinh dưỡng công thức trong vòng 30 ngày từ khi mở hộp.

 

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán

IZUMIO

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein mitro

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein

2,750,000
Trợ giá 1,787,500