Nước xịt đa năng KARDLI


166,000 ₫ 166,000 ₫

Quỹ trợ giá: 11,050

Còn 1000 sản phẩm






Vũ Thị Oanh

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

XUẤT XỨ THƯƠNG HIỆU
THƯƠNG HIỆU

Mô tả sản phẩm

Nước xịt đa năng điện phân

√  Đây là một sản phẩm vệ sinh mới được tạo ra bằng phương pháp điện phân sử dụng công nghệ mới của Nhật Bản.

√  Sản phẩm chủ yếu là nước. Đặc trưng của sản phẩm là đa chức năng, hiệu quả cao, tiết kiệm nước và thời gian làm vệ sinh, sử dụng thân thiện với môi trường và an toàn.

√  Có thể sử dụng sản phẩm để làm sạch vết dầu mỡ, chất thải thuốc trừ sâu, mùi lạ, diệt côn trùng và thấm hút chất formaldhyed,…

Đặc điểm độc đáo của nước điện giải tẩy rửa đa năng

√  Nước điện giải tẩy rửa đa năng là một loại nước alkaline (có tính chất kiềm) được tạo ra theo phương pháp điện phân đặc biệt được cấp bằng sáng chế.

√  Nước tẩy rửa này đặc trưng ở chỗ tính hoạt hóa cao, thẩm thấu và không ăn mòn. Sản phẩm không màu sắc và mùi vị. Không sủi bọt khi tẩy rửa các vết ố bẩn.

Nguyên lý khử vết ố bẩn

Nước điện giải tẩy rửa đa năng có chứa nước hoạt hóa phân tử nhỏ. Nước có thể làm phân hủy những vết bẩn của dầu mỡ và làm chúng biến mất khỏi bề mặt nhờ khả năng thấm thấu cực mạnh và khử vết ố bẩn hoạt hóa.

Nguyên lý thấm hút

Khi phản ứng với nước điện phân tẩy rửa đa năng này, formaldehyde và hydro sulfua (hydrogen sulfide) sẽ bị phân nhỏ ra thành carbon dioxied, nước và carbonhydrate, những thành phần này là các chất vô hại với cơ thể người.

Nguyên lý kháng khuẩn

Phần lớn vi khuẩn chỉ có thể sống trong môi trường dưới 5 – 8.5 pH. Sản phẩm của chúng tôi là một loại nước alkaline (có tính chất kiềm) mạnh, có trị số pH là 13.0 hoặc cao hơn, do vậy nó có thể diệt vi khuẩn một cách hiệu quả.

Nguyên lý khử mùi

Có thể hút và phân giải những chất có mùi trong không khí, kể cả khí ammonia, trimethylamine, methylthio và styren. Do vậy sản phẩm có thể khử những mùi nồng nặc một cách hiệu quả.

Đặc điểm độc đáo của nước điện giải tẩy rửa đa năng

√  Không cần phải rửa sạch lại với nhiều nước sau khi vệ sinh. Trị số pH luôn trên 13.0. Chất lượng ổn định tốt dưới ánh sáng và nhiệt. Nước tinh khiết là nguyên liệu chính của sản phẩm, không có bất kỳ chất hoạt động bề mặt nào được sử dụng trong sản phẩm này, sản phẩm rất an toàn và không độc hại, không gây ra sự ô nhiễm môi trường.

√  Có thể sử dụng sản phẩm để lau chùi vết dầu mỡ trong nhà bếp, diệt khuẩn và những con bọ trong khăn tắm và khăn trải, khử thuốc trừ sâu còn sót lại, hút formaldehyde của những căn phòng mới sơn, khử mùi khó chịu của nhà vệ sinh, bồn cầu và làm sạch đồng hồ, đồ trang trí  và thiết bị điện tử.

 

 

 

 

 

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán

Khăn ướt bỏ túi CARICH

53,500 VND
Trợ giá 34,775

Băng vệ sinh hàng ngày iLIFE

55,000 VND
Trợ giá 35,750

Băng vệ sinh ban đêm dài iLIFE

49,000
Trợ giá 31,850

Băng vệ sinh ban đêm iLIFE

42,000 VND
Trợ giá 27,300

Băng vệ sinh ban ngày iLIFE

42,000 VND
Trợ giá 27,300