Mặt nạ giấy dưỡng da Vitamin E- Vita Genic Hydrating Jelly Mask đủ màu


250,000 ₫

Quỹ trợ giá: 74,750

Còn 999 sản phẩm






Thanh Tâm Invest

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

XUẤT XỨHÀN QUỐC

Mô tả sản phẩm

MÔ TẢ SẢN PHẨM
BNBG Vita Genic Jelly Mask được thiết kế rất bắt mắt và dễ thương. Nhiều bạn còn lầm tưởng mặt nạ này có dạng bột hay hình viên thuốc nữa, nhưng thật ra không phải nhé, mặt nạ BNBG Vita Genic Jelly Mask có dạng miếng giấy cotton và kèm theo các loại vitamins A, B3, B5, C, E, F, H, Q...

Ngoài ra sản phẩm còn chứa một lượng lớn vi khoáng – được tách chế từ nước biển vừa giúp tăng sức đề kháng, vừa bổ sung khoáng chất đặc biệt khiến da luôn căng mịn. BNBG Vita Genic Jelly Mask gồm 4 loại:
1. Vita Genic Lifting Jelly Mask (Màu đỏ - Vitamin A):
Bổ sung Vitamin A hàm lượng 20.000ppm được chiết xuất cây xương rồng tại đảo Jeju Hàn Quốc, giúp nâng cơ, chống chảy xệ, làm da sáng hồng tự nhiên từ bên trong. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung hàm lượng ẩm, cho làn da luôn căng mịn và không bị khô ráp do thiếu nước và khoáng chất.

2. Vita Genic Relaxing Mask (Màu xanh lá - Vitamin B): 
Đúng như tên gọi, loại mặt nạ này có công dụng thư giãn và làm giảm stress cho cơ thể. Bổ sung Vitamin A hàm lượng 20.000ppm được chiết xuất cây lô hội tại đảo Jeju Hàn Quốc, có tác dụng thư giãn, phục hồi làn da mệt mỏi. Đồng thời còn có công dụng làm trẻ hóa da, giúp da luôn trong trạng thái khỏe mạnh và căng tràn sức sống.
Vita Genic Relaxing Mask – màu xanh lá: với chiết xuất từ cây lô hội, sản phẩm này cung cấp Vitamin B để giúp da được thư giãn và cải thiện làn da xỉn màu, phục hồi nhanh chóng để thoát khỏi tình trạng mệt mỏi.

3. Vita Genic Hydrating Mask (Màu xanh dương - Vitamin E): 
Đây là loại mặt nạ dành riêng cho các cô nàng da khô hoặc thường xuyên phải tiếp xúc với điều hòa gây nên tình trạng da mất nước, bong tróc. Bổ sung Vitamin E hàm lượng 20.000ppm được chiết xuất từ nguồn nước khoáng tại đảo Jeju Hàn Quốc, có tác dụng cấp ẩm tức thì cho làn da thiếu nước, da căng mọng trở nên rạng rỡ hơn và chống lão hóa da.

4. Vita Genic Whitening Mask (Màu vàng - Vitamin C): 
Nếu nói đến Hàn Quốc ta không thể không nhắc đến các loại mặt nạ làm trắng da thần thánh. Và Vita Genic Banobagi Whitening Mask chính là một trong số đó. Vita Genic Whitening Mask bổ sung Vitamin A hàm lượng 20.000ppm được chiết xuất cây xương rồng tại đảo Jeju Hàn Quốc với công dụng làm trắng đặc biệt, mặt nạ sẽ nhanh chóng lấy đi các sắc tố sậm màu dưới da, giúp da non phát triển trắng mịn tự nhiên. Vitamin C còn có tác dụng tăng sức đề kháng, làm giảm các tình trạng mụn và tổn thương do các tác động thời tiết, nội tiết lên bề mặt da.

***HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Bước 1: Làm sạch da mặt với sửa rửa mặt hoặc nước.

- Bước 2: Đắp miếng mặt nạ lên mặt, dùng phần gel tán đều lên cổ và mặt. Để yên trong tầm 10-20 phút, sau đó gỡ nhẹ nhàng mắt nạ ra và dùng ngón tay massage nhẹ nhàng và không cần rửa lại với nước. Bạn có thể để mặt nạ qua đêm và đón nhận làn da tươi trẻ tràn đầy sức sống vào sáng hôm sau.

Bạn nên sử dụng mỗi tuần khoảng 1-2 lần và  lưu ý bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh để tránh hư hỏng.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm