TÁN SỎI THẦN HIỆU PHƯƠNG


399,000 ₫

Quỹ trợ giá: 129,675

Còn 999 sản phẩm






Lê Văn Đỏ

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

XUẤT XỨViệt Nam
Thương hiệuCông ty TNHH Phượng Y Đường

Mô tả sản phẩm

KHI NÀO PHẢI MỔ LẤY SỎI
I- Sỏi là gì?
Sỏi được hình thành do một số muối vô cơ hoặc hữu cơ, khi trong cơ thể thiếu các chất súc tác làm tan các muối đó, thì sẽ hình thành sỏi.
II- Sự hình thành sỏi Thận & Mật
1- Sỏi thận::
Bình thường, những chất tự nhiên trong nước tiểu có tác dụng ngăn cản sự hình thành sỏi thận. Sỏi thận được tạo thành khi nước tiểu chứa một lượng quá nhiều các chất như canxi, oxalat, cystine, struvite hay axit uric. Những chất này làm lấn át khả năng bảo vệ tự nhiên của đường tiểu nhằm ngăn cản sự hình thành sỏi.
Việc uống quá ít nước có thể gây ra sự tăng quá mức nồng độ các chất này, tăng nguy cơ kết cụm chúng với nhau và tạo thành sỏi. Những viên sỏi nhỏ thường có thể đi ra khỏi cơ thể mà gần như không gây ra bất cứ dấu hiệu gì. Ngược lại, những viên sỏi lớn hay có hình dạng không đồng đều có thể bị kẹt lại trong thận hay niệu quản (là một ống dẫn nước tiểu nối thận đến bọng đái) gây nên những biến chứng như đau, tắt nghẽn đường tiểu, nhiễm trùng tiểu, suy thận
2- Sỏi mật
Là do hợp chất Cholesterol tạo thành. Cholesterol là một trong những chất mà tế bào gan tiết ra vào trong dịch mật (sự tiết cholesterol vào trong dịch mật là một cơ chế quan trọng mà bằng cách đó gan loại bỏ cholesterol dư thừa ra khỏi cơ thể). Nếu mật bị viêm, nhiễm khuẩn gấy ách tắc, làm cho dịch mật đông đặc lại gây cản trở sự bài tiết của mật (người ta gọi là sỏi mật)
III- Có mấy loại sỏi:
Hiểu được dạng của sỏi thận sẽ là một chìa khóa trong việc ngăn ngừa sự hình thành sỏi. Dạng sỏi thận phổ biến nhất là các tinh thể canxi oxalat (vốn chiếm 80% trong các trường hợp sỏi thận) và tinh thể axit uric (chiếm 5% – 10% trong các trường hợp sỏi thận).
Những loại sỏi này thích nghi mạnh trong môi trường axit. Vì vậy, nếu dùng khoáng chất kiềm làm đệm sẽ là một công cụ tốt để ngăn ngừa sự hình thành sỏi. Trường hợp rất hiếm gặp là sỏi canxi phosphat. Tuy nhiên, sỏi này lại thích nghi mạnh với môi trường kiềm.
Trong thời đại công nghiệp hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm làm ngòi nổ cho sự hình thành sỏi thận. Các loại nước giải khát có chứa axit photphiric sẽ làm tăng khả năng hình thành sỏi thận. Những yếu tố khác bao gồm nguồn nước, thực phẩm qua xử lý (thức ăn đóng hộp, thịt xông khói…), các sản phẩm bơ sữa tiệt trùng, muối ăn, thức ăn nhiều đường…
IV- Triệu chứng của bệnh sỏi:
1- Sỏi thận:
Triệu chứng điển hình của sỏi thận là cơn đau đột ngột, dữ dội ở hông lưng, có thể kèm theo nôn hay buồn nôn. Bệnh nhân có thể bị tiểu máu nếu đường tiểu bị tổn thương do quá trình di chuyển của sỏi. Sốt, ớn lạnh có thể liên quan đến nhiễm trùng đường tiểu. Dù vậy, phần lớn sỏi thận đường không có triệu chứng.
2- Sỏi mật:
Vàng da và niêm mạc xảy ra sau đau và sốt 1 – 2 ngày; vàng da kiểu tắc mật gồm: Da, niêm mạc vàng, nước tiểu vàng, phân bạc màu; vàng da có ngứa, thuốc chống ngứa không kết quả, mạch chậm; vàng da mất đi chậm hơn đau và sốt.
V- Có nên mổ lấy sỏi không?
Phẫu thuật chữa sỏi thận là phương pháp y học hiện đại, song còn tồn tại nhược điểm là gây nhiều đau đớn, nguy cơ nhiễm trùng chảy máu và suy giảm chức năng thận sau khi mổ. Do đó nhiều người muốn chọn chưa bằng thuôc đông y.
Với trường hợp sỏi thận to 30-40mm, không bị ứ nước độ 3 thì vẫn có thể được điều trị bằng thuôc đông y để làm tan sỏi. Phương pháp này được đánh giá là an toàn, vừa chưa bệnh vừa phục hồi chức năng tạng thận hiệu quả.
VI- Điều trị sỏi bằng đông y rất hiệu quả không biến chứng:
Đông y có rất nhiều bài thuốc chữa sỏi đạt hiệu quả rất tốt, không có phản ứng phụ, phục hồi chức năng thận, gan, mật..Do sự phối ngũ của các cây dược liệu có từ thiên nhiên với chức năng tán sỏi kết hợp với những cây bổ gan thận hợp thành bài thuốc quý trong việc điều trị sỏi
BÀI THUỐC: “TÁN SỎI THẦN HIỆU PHƯƠNG” với Pháp tri: ̣̀̀́́́Tán sỏi thông lâm bổ Thận dưỡng Tỳ Vị có tác dụng điều trị các bệnh: Sỏi thận, Sỏi mật, Sỏi bàng quang; Sỏi niệu quản. Bài thuốc đã điều trị cho hàng ngàn người khỏi các bệnh Sỏi thận, Sỏi mật, Sỏi bàng quang; Sỏi niệu quản và những người đã phẫu thuật ngăn ngừa không cho tái phát. Với hiệu quả chữa bệnh trên. Lương Y: Lê Văn Đỏ đã nghiên cứu chuyển bài thuốc sắc thành viên nang “TÁN SỎI THẦN HIỆU PHƯƠNG”́

* Thành phần: 100% thảo dược thiên nhiên, được chiết suất bằng công nghệ hiện đại thành cao khô
* Đã được Bộ Y tế cấp giấy: XÁC NHẬN CÔNG BỐ PHÙ HỢP QUY ĐỊNH AN TOÀN THỰC PHẨM số 14336/2017/ATTP- XNCB, ngày 12/5/2017.
* Sản phẩm của CÔNG TY TNHH PHƯỢNG Y ĐƯỜNG
* Sản xuất tại: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DP CÔNG NGHỆ CAO NANOFRANCE

* Bào chế: Chiết suốt từ thảo dược thành cao, sản xuất thành viên
* Trong lượng viên: 800mg
* Tác dụng: Hỗ trợ điều trị bệnh: Sỏi thận, Mật, Bàng quang và Niệu quản.
* Đối tượng sử dụng:
– Nhưng người bị sỏi thận, sỏi mật; sỏi bàng quang và sỏi niệu quản.
– Những người đau quặn thận, đái ra máu so sỏi gây nên
– Những người đã qua phẫu thuật như: Mổ sỏi thận, mật…uống phòng không cho sỏi tái phát
* Liều sử dụng:
Mỗi ngày uống 6 viên/ chia làm 3 lần, mỗi lần 2 viên, uống sau bữa ăn khoảng 30 phút.
* Kỵ: Phụ nữ có thai không dùng
* Ghi chú: Viên: TÁN SỎI THẦN HIỆU PHƯƠNG là thực phẩm chức năng, không thay thế thuốc chữa bệnh
Điện thoại tư vấn; 0969162557
Lương Y: Lê Văn Đỏ

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

Đường ăn kiêng Isomalt 175g

59,000
Trợ giá 38,350

Sản phẩm cùng shop bán

THANH CAN ĐỞM

270,000
Trợ giá 175,500

THẠCH ĐỞM PHƯƠNG- LVĐ

540,000
Trợ giá 351,000