Son Nhung Lì Gold 2 in 1 Matte Lipstick - GOLD


255,000 ₫

Quỹ trợ giá: 58,500

Còn 999 sản phẩm


Màu sắc
Đỏ thuần Đỏ dâu Đỏ cam Hồng đào Hồng sen Cam cháy Đỏ nâu




Vũ Phương Thảo

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Thương HiệuGOLD
Dạng
Thể tích thực4,5gr

Mô tả sản phẩm

Son Nhung Lì Gold 2 in 1 Matte Lipstick - GOLD là dòng son nhung lì cao cấp được tích hợp các tính năng ưu việt của son dưỡng và son lì cho ưu thế khác biệt cực kì tuyệt vời, đặc biệt với khí hậu nhiệt đới Việt Nam

Được gọi là son nhung lì bởi Gold 2 in 1 Matte Lipstick cho lớp son mềm mại, mịn màng như nhung, khả năng dưỡng ẩm cao của son sáp mà vẫn giữ được độ lì, mịn, bám màu lý tưởng của son lì. Gold được thiết kế với 2 đầu độc đáo với 1 đầu là son nhung lì, 1 đầu là son dưỡng, nhỏ gọn, tiện lợi và nhanh chóng phù hợp nhu cầu cấp thiết của làn môi mùa đông. Gold hứa hẹn trở thành người bạn lý tưởng đem đến một trải nghiệm cực kì mới dành cho chị em phụ nữ Việt Nam.

BẢNG MÀU SON GOLD 2 IN 1 MATTE LIPSTICK

 

Gold Đỏ Thuần

Gold Đỏ Dâu

Gold Đỏ Cam

Gold Hồng Đào

Gold Hồng Sen

Gold Cam Cháy

Gold Nâu Đỏ

Gold có thiết kế màu vàng lóng lánh tạo nên vẻ hiện đại, quý phái nhưng vẫn không kém phần kiêu sa, thu hút. GOLD được tích hợp đầu son dưỡng Matcha giúp cho đôi môi trở nên căng mọng, mềm mượt hơn. Với thiết kế hộp cứng sang trọng, GOLD không chỉ giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn mà còn trở thành hộp quà tuyệt vời dành tặng những người phụ nữ thân yêu

Son nhung lì Minigarden Matte

Thành Phần Thiên Nhiên và Thân Thiện:

Thành phần chính của GOLD gồm các loại dầu thiên nhiên được cấp chứng nhận hữu cơ Ecocert an toàn và thân thiện với sức khỏe người dùng như dầu Hướng Dương, dầu Macca, dầu Jojoba, dầu Olive, dầu Thầu Dầu giúp cho chất son nhẹ nhàng, không bị bí môi và còn dưỡng môi sáng hồng mịn màng.

(ECOCERT là cơ quan chứng nhận các sản phẩm hữu cơ được nuôi trồng trên toàn thế giới và được cho phép chứng nhận các thành phần hữu cơ theo các tiêu chuẩn NOP của USDA. Cơ quan này đã trở thành cơ quan hàng đầu về tiêu chuẩn chứng nhận hữu cơ)

GOLD không chứa silicone giúp lớp son trở nên thoáng nhẹ, mềm mịn, không gây nóng môi, bí môi như những sản phẩm son thông thường khác.

GOLD sử dụng màu khoáng được nhập khẩu từ Mỹ có chứng nhận an toàn không chứa chì hay chất độc hại của tổ chức FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm hay Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Thuốc Hoa Kỳ) – Cơ quan hàng đầu về quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm trên thế giới đảm bảo độ an toàn cho cả mẹ bầu và mẹ đang cho con bú.

Đặc biệt, GOLD sử dụng hương và chất tạo ngọt dùng trong thực phẩm giúp các chị em có thể yên tâm sử dụng và giảm các trường hợp kích ứng da vùng môi. GOLD chứa các thành phần giúp bảo quản tự nhiên không có tên trong danh mục chất bảo quản, không chứa các chất bảo quản gốc Paraben hay chất bảo quản thông thường khác hay nói cách khác GOLD có thể được coi là 1 dòng son an toàn, không chứa chất bảo quản giúp GOLD trở thành dòng son lý tưởng an toàn ngay cả cho phụ nữ có thai hay cho con bú.

Khả Năng Giữ Màu Lên Đến 8 Giờ:

Đã không còn quá xa lạ với 1 cây son kem lì có khả năng giữ màu siêu biệt, nhưng những cây son sáp thông thường vốn lại không nhận được sự kì vọng quá lớn về khả năng giữ màu bởi nếu giữ màu tốt, thì chất son lì sẽ dễ khô môi, mà dưỡng tốt thì lại không giữ màu được tốt. Chính vì vậy, giải pháp Son Nhung Lì được đưa ra nhằm giúp các chị em trả lời cho các kì vọng cho 1 cây son sáp có khả năng giữ màu siêu đỉnh. Chất Son Nhung Lì cho khả năng độ bám màu tốt, độ lì cao mà vẫn giữ được khả năng dưỡng môi cực đỉnh. 

 

Son nhung lì Minigarden

Thành phần: Diisostearyl Malate, Dipentaerythrityl Pentaisononanoate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil ( Dẫn xuất dầu hướng dương) , Ethyl Macadamiate (Dẫn xuất dầu Macca), Jojoba Esters ( Dẫn xuất từ dầu Jojoba) , Dipentaerythrityl Hexacaprylate/Hexacaprate, Hydrogenated Cetyl Olive Oil Esters ( Dẫn xuất từ dầu Olive), C30-45 Alkyl Dimethicone, Polyethylene, Talc, Silica, Titanium dioxide (and) Aluminum hydroxide (and) Stearic acid, Sodium Saccharin (and) Ricinus Communis (Castor) Seed Oil ( Dẫn xuất từ dầu thầu dầu)  (and) BHT, Ethylhexylglycerin, Fragrance, [ +/- CI 15850:1, CI 15985, CI 15850:2, CI 77491/CI 77492/CI 77499, CI 45380:2].

G14: Caprylic/Capric Triglyceride ( Dầu dừa phân đoạn) , Vaseline, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil ( Dẫn xuất dầu hướng dương), Butyrospermum Parkii (Shea Butter) ( Bơ shea) , Beeswax ( Sáp Ong) , Theobroma cacao (Cocoa) Seed Butter ( Bơ cacao) , Euphorbia Cerifera Wax ( Sáp cọ Candelilla) , C26-28 Alkyl Dimethicone, Cetearyl Alcohol, Octyldodecane, SodiumSaccharin (And) Ricinus Communis (Castor) Seed Oil ( Dẫn xuất dầu thầu dầu)  (And) BHT, Ethylhexylglycerin, Fragrance.

 

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

Một Thỏi Son lì Aqutop

454,300
Trợ giá 295,295

Son lì Whoo luxury lip rouge x 1

980,000
Trợ giá 637,000

SON FLAMINGO

199,000
Trợ giá 129,350

Sản phẩm cùng shop bán