SIRO THẢO DƯỢC TRỊ HO CONAN


155,000 ₫

Quỹ trợ giá: 50,375

Còn 999 sản phẩm






Y Dược GAPHACO

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

DạngSiro
Xuất XứViệt Nam

Mô tả sản phẩm

Siro thảo dược CONAN – giải phát đột phá 7 trong 1 giúp TRỪ HO – GIỮ HỌNG – BẢO VỆ HỌNG – ẤM HÔ HẤP.  Có Siro thảo dược CONAN – Không còn nỗi lo kháng sinh.

Siro thảo dược Conan là sự phối hợp nhuần nhuyễn, tinh xảo, khoa học của nhiều loại thảo dược quý và kế thừa bài thuốc nam bí truyền trừ ho, giữ họng, bảo vệ họng của vua chúa, đã được kiểm chứng, trải nghiệm qua hàng ngàn đời.

THÀNH PHẦN SIRO THẢO DƯỢC CONAN

1/ Húng chanh (Tần dày lá):

Theo Đông y, húng chanh tính ấm, vị cay thơm, hơi chua, thơm mùi chanh, có tác dụng lợi phế, trừ đờm, giải cảm, tiêu độc. Thành phần chủ yếu là tinh dầu, chứa colein có tác dụng kháng khuẩn họng mũi miệng, lợi phế, tiêu đờm, giải cảm, sát trùng làm sạch đường hô hấp. Theo sách “Cây thuốc và động vật làm thuốc Việt Nam”, cao nước húng chanh có tác dụng ức chế sự phát triển của phế cầu khuẩn.

2/ Cát cánh:

Trên lâm sàng, hoạt chất saponin có tác dụng tiêu đờm rõ rệt. Khi uống saponin gây kích thích niêm mạc họng đưa đến phản ứng tăng tiết dịch ở đường hô hấp, làm cho đờm loãng và dễ bị tống ra ngoài. Ở Nhật Bản, Ấn Độ, cát cánh dùng chữa đau họng, viêm phế quản, ho có đờm.

3/ Quả quất (Tắc):

Theo đông y, quất có vị chua tính ấm, có nông năng ôn ấm đường hô hấp. Nghiên cứu hiện đại cho thấy, quả quất có chứa nhiều pectin, tinh dầu và các vitamin, có tác dụng chống viêm, long đờm, giảm ho, kháng khuẩn.

4/ Diếp cá:

Các nghiên cứu hiện đại cho thấy, diếp cá có một số tác dụng ức chế đối với nhiều loại virus, có khả năng kìm hãm tác dụng gây bệnh của echovirus. Ngoài ra, thuốc nước chế từ diếp cá tác dụng ức chế đối với vi khuẩn, như tụ cầu vàng, liên cầu khuẩn tan huyết, phế cầu khuẩn, trực khuẩn lao, trực khuẩn bạch hầu, trực khuẩn coli, trực khuẩn lỵ… Diếp cá còn có tác dụng kháng viêm, tăng cường miễn dịch.

5/ Mật ong:

Vị ngọt, tính bình, có tác dụng làm dịu cỏ họng, giảm ho. Mật ong còn có tác dụng như kháng sinh tự nhiên, kích thích tái tạo tế bào mới giúp làm lành nhanh các tổn thương niêm mạc họng. Các nghiên cứu tại Mỹ cho thấy tác dụng giảm ho của mật ong vượt trội hơn cả Dextromethorphan. Đặc biệt, thành phần mật ong trong Siro bảo vệ Conan đã được xử lý và thanh trùng qua quy trình công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

6/ Chanh đào:

Theo Đông y, chanh đào có vị chua, tính mát, vào ba kinh tì, vị và can, có tác dụng thanh nhiệt, giảm cân, tiêu mỡ, trừ ho, viêm họng, lợi tiểu tiện, kháng viêm, tiêu độc. Vỏ và lá chanh chứa nhiều tinh dầu, được dùng để trị ho, cảm cúm, hạ sốt… Ruột quả chứa nhiều vitamin A, B1, B2, đặc biệt là vitamin C, có tác dụng giải nhiệt, lợi tiểu, kháng viêm, tiêu độc… Ngoài ra, ruột quả chanh chứa hàm lượng đáng kể acid xi-tric (khoảng 8% khối lượng khô) nên rất có tác dụng phòng trị ho, khàn tiếng.

7/ Bách bộ:

Bách bộ có chứa nhiều alcaloid, trong đó hoạt chất chính là stemonin. Bách bộ có tác dụng nhuận phổi, tiêu đờm, sát trùng. Dùng các chứng bệnh: Ho mới hay ho lâu ngày, ho gà.

TÁC DỤNG

– Bổ phế.

– Hỗ trợ giảm ho trong các trường hợp ho do cảm lạnh, cảm cúm, hắt hơi, sổ mũi, ngạt mũi, ho có đờm, ho lâu ngày, ho khan, viêm phế quản.

– Giúp long đờm, làm sạch và làm ấm đường hô hấp.

– Hết đau rát họng, ngứa họng, thanh giọng, hết khản tiếng, mất giọng.

– Kháng viêm hiệu quả bằng cơ chế kháng sinh thiên nhiên từ thảo dược quý.

– Tăng sức đề kháng, hết đau họng, viêm họng cấp, viêm Amidan, viêm họng hạt mạn tính.

CÁCH DÙNG

– Trẻ em dưới 2 tuổi được dùng theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc dược sĩ: Chia nhỏ liều, ngày 1 – 2 lần uống, mỗi lần 3 – 5ml.

– Từ 2 – 5 tuổi: Mỗi lần 1 ống, 2 lần/ngày.

– Từ 5 – 12 tuổi: Mỗi lần 1 ống, 3 lần/ngày.

– Người lớn: Mỗi lần uống 2 ống, 2 – 3 lần/ngày.

Sản phẩm có giấy chứng nhận kiểm nghiệm của Bộ Y tế nên các bậc phụ huynh có thể tin tưởng sử dụng cho các con của mình.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

-30%

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO ENERGY PLUS

420,000 600,000
Trợ giá 273,000

super lutein

2,750,000
Trợ giá 1,787,500

Thải độc gan ( MY LIVES DETOX )

590,000
Trợ giá 383,500

Tiết tố nữ ( MY LADY )

860,000
Trợ giá 559,000

Sinh lý nam ( MA MAN POWER )

860,000
Trợ giá 559,000

Sản phẩm cùng shop bán