Máy Xay Ép Đa Năng Panasonic PAXD-MJ-M176PWRA - 1L (Trắng)


2,820,000 ₫

Quỹ trợ giá: 169,000

Còn 999 sản phẩm





SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY LONG DUYÊN

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Thương hiệuPanasonic
Trọng lượng3kg
Công suất210-230W
Chất liệuChất liệu dao, bộ lọc: Thép không gỉ Chất liệu vỏ ngoài: Nhựa cao cấp
Kích thước170 x 230 x 420 (mm)

Mô tả sản phẩm

Thiết kế cao cấp, hiện đại

Máy xay ép đa năng Panasonic PAXD-MJ-M176PWRA được thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã góp phần tô điểm không gian bếp của bạn. Các bộ phận được khớp với nhau một cách chắc chắn và mang tính thẩm mỹ cao; thân máy được làm bằng kim loại cao cấp, bình chứa, nắp đậy được làm từ chất liệu nhựa chịu lực, giúp máy vận hành êm ái, ổn định và an toàn.

Máy Xay Ép Đa Năng Panasonic PAXD-MJ-M176PWRA - 1L (Trắng)

Việc sử dụng máy cũng không mấy khó khăn, sau khi lắp đặt các bộ phận vào đúng vị trí, chỉ cần cho trái cây vào phễu và từ từ nhấn ống ép. Phần nước sẽ chảy vào ly chứa nước để bạn có thể trực tiếp thưởng thức nước trái cây hoàn toàn nguyên chất.

Tích hợp 3 trong 1: Ép trái cây, xay sinh tố, xay khô

Máy xay đa năng được tích hợp nhiều tính năng chỉ trong một thiết bị duy nhất. Mỗi khi có nhu cầu xay loại thực phẩm nào, người dùng chỉ cần lắp chiếc cối tương ứng lên thân máy và nhấn nút. Với 2 loại cối tiện dụng cùng 3 chế độ xay cùng 2 nút chỉnh tốc độ, 1 số nhồi giúp bạn dễ dàng ép nhiều loại trái cây khác nhau.

Lưới lọc và dao cắt bằng thép không gỉ

Sản phẩm trang bị lưới lọc và dao được làm từ chất liệu thép không gỉ, giúp ép đồ uống an toàn cho sức khỏe. Các khe được thiết kế rất nhỏ, giúp lọc sạch bã và cho ly nước ép không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt.

Máy Xay Ép Đa Năng Panasonic PAXD-MJ-M176PWRA - 1L (Trắng)

Cối ép dung tích 1L

Cối xay với chất liệu thủy tinh cao cấp có dung tích 1 lít tiện dụng và khoang chứa máy ép đủ rộng cho phép bạn xay được một lượng lớn thực phẩm chỉ trong một lần, thích hợp với nhu cầu sử dụng của những gia đình có nhiều thành viên.

Máy Xay Ép Đa Năng Panasonic PAXD-MJ-M176PWRA - 1L (Trắng)

Cơ chế an toàn: Khóa bảo vệ, đế chống trượt, tự ngắt điện

Khóa an toàn giữ cối và các bộ phận chắc chắn, cố định khi máy hoạt động, chân đế bằng cao su vững chãi, chống trượt đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Máy còn có cơ chế tự ngắt điện, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và tăng tuổi thọ của máy.

Máy Xay Ép Đa Năng Panasonic PAXD-MJ-M176PWRA - 1L (Trắng)

Dòng sản phẩm chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia

Máy xay đa năng Panasonic PAXD-MJ-M176PWRA mang thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản và được nhập khẩu trực tiếp tại Malaysia mang lại một chất lượng vượt trội cùng nhiều tính năng ưu việt là một sự chọn lựa thông minh cho người tiêu dùng. Sản phẩm hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy thú vị với những tính năng thông minh đến từ công nghệ Nhật Bản.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm cùng shop bán