Máy massage Mega Beauty Nhật Bản- như mang cả Spa về nhà


14,995,000 ₫

Quỹ trợ giá: 1,949,350

Còn 999 sản phẩm






Nguyễn Thị Bích Hạnh

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Mô tả sản phẩm

"Cần 21 ngày để hình thành một thói quen - nhưng chỉ cần 13phút mỗi tối để tạo cho làn da thói quen tận hưởng hạnh phúc" Bí kíp để có làn da đẹp tỏa sáng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đây ạ:

  • Với máy Mega Beauty Pro 6.0 vô cùng nhỏ gọn, bạn sẽ đạt được hiệu quả dưỡng da tối ưu
  1. Bước 1: thay thế được cả 1 chiếc máy làm sạch. Hơn thế nữa, với công nghệ ion còn hút sạch độc tố, chì, ô nhiễm môi trường ở sâu trong lỗ chân lông. Các lớp tế bào chết dần bong ra khiến da sạch khỏe, láng mịn và dễ thẩm thấu các dưỡng chất.
  2. Bước 2: 2C + hot/cool: mang trọn vẹn tính năng của 1 chiếc máy đẩy dưỡng chất, tối ưu hơn khi công nghệ chuyển hóa ion và công nghệ cảm biến nhiệt được kết hợp: ✍ Chế độ nóng tạo hiệu ứng như máy xông hơi làm giãn nở tạm thời lỗ chân lông, dưỡng chất được đẩy vào với mức độ thẩm thấu tăng gấp 7 lần. ✍ Chế độ lạnh khiến toàn bộ những dưỡng chất ấy được giữ lại ở trong bề mặt da, đồng thời se khít lỗ chân lông. ✍ lưu ý: Có thể linh hoạt sử dụng chế độ Hot hoặc Cool hoặc kết hợp cả 2 chế độ.
  3. Bước 3: thanh lăn và đèn led : sự kết hợp của máy nâng cơ và mặt nạ đèn led. Không mất nhiều thời gian sử dụng như các thiết bị dưỡng khác, với mega beauty chỉ cần 1 thao tác lăn nhẹ nhàng trên da, bạn sẽ cảm nhận được nhanh chóng hiệu quả làm sáng, đều màu và nâng cơ, ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn.

Sản xuất tại : osaka nhật bản

Nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty phân phối Phát Việt/ có hóa đơn VAT ( nếu cần)

  1.  

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm