Làm Chủ Đề Thi Trắc Nghiệm Khoa Học Tự Nhiên (Vật Lý - Hóa Học - Sinh Học)


245,000 ₫ 259,000 ₫

Quỹ trợ giá: 58,500

Còn 999 sản phẩm






NHÀ SÁCH QUỐC GIA

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhKhang Việt Book
Tác giảNhiều Tác Giả
Ngày xuất bản01 - 2017
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Hóa
Nhà cung cấpVinenBook

Mô tả sản phẩm

Làm Chủ Đề Thi Trắc Nghiệm Khoa Học Tự Nhiên (Vật Lý - Hóa Học - Sinh Học)

Trong giai đoạn hiện tại, kì thi Trung học phổ thông Quốc gia các môn Vật lý, Hóa học và Sinh học được lựa chọn hình thức thi trắc nghiệm khách quan, cấu trúc của đề thi có nhiều câu hỏi, kiến thức rộng, hầu như vào tất cả các phần của chương trình, do vậy các em học sinh cần phải học toàn bộ chương trình và tự bổ sung những phần lí thuyết và bài tập mà mình còn chưa nắm vững. Quan trọng nhất là kĩ năng và BÍ QUYẾT làm bài thật nhanh và “đưa ra kết quả” thật chính xác cho mỗi câu hỏi. 

Trong đề thi có các câu hỏi ở 4 mức độ đánh giá năng lực học sinh gồm: Mức độ nhận biết hoặc nhớ (câu dễ); mức độ thông hiểu (câu trung bình); mức độ vận dụng (câu khó) và mức độ vận dụng cao. Do đó muốn đạt điểm cao thì hoc sinh phải có năng lực làm được các câu hay lạ khó. Điều đó đòi hỏi các em phải biết đầu tư thời gian để ôn luyện phù hợp, khi học các em phải hiểu bản chất của vấn đề, nội dung kiến thức, có như vậy các em mới không nhầm lẫn khi làm bài. 

Qua nhiều năm giảng dạy, bồi dưỡng học sinh thi tốt nghiệp và tuyển sinh vào các trường đại học – cao đẳng, chúng tôi nhận thấy: Trong bài thi của các thí sinh thường lúng túng do chưa được ôn luyện nhiều về cách làm bài, cách giải nhanh và hiểu đúng bản chất kiến thức của từng môn.  

Cuốn sách “LÀM CHỦ ĐỀ THI TRẮC NGHIỆM KHOA HỌC TỰ NHIÊN VẬT LÝ – HÓA HỌC – SINH HỌC” với nội dung gồm các đề tự luyện có hướng dẫn giải, phân tích và nhận định vấn đề  để đưa ra phương pháp giải tối ưu nhất.

Hy vọng rằng cuốn sách này luôn là người bạn đồng hành với các em học sinh trong suốt thời gian ôn luyện, góp phần giúp cho các em có kiến thức vững chắc, kinh nghiệm phong phú và kĩ năng làm bài  nhanh nhạy, giúp các em tự tin bước vào kỳ thi sắp đến.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán

Bút bi TL-025 - xanh

5,000
Trợ giá 3,250

Sáp nặn Colokit MC-04

20,000
Trợ giá 13,000

130 Bài Luyện Nghe Tiếng Anh

105,000
Trợ giá 68,250

Bút xóa Thiên Long CP-06

16,000
Trợ giá 10,400