KHOÁ HUẤN LUYỆN KHỞI NGHIỆP STARUP COACHING 4.0


299,000 ₫

Quỹ trợ giá: 194,350

Còn 999 sản phẩm





Nguyenchien

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng kinh doanh

Bạn luôn ấp ủ một sự nghiệp cho riêng mình

Bạn đã hình thành nhiều ý tưởng nhưng chưa biết chọn ra đâu là con đường khởi nghiệp phù hợp với mình

Chúng ta sẽ học gì ?

Khóa huấn luyện khởi nghiệp thành công sẽ giúp bạn xây dựng ý tưởng kinh doanh của bản thân; chọn ra ý tưởng kinh doanh phù hợp với bản thân; hoàn thiện bản kế hoạch kinh doanh, nhận biết được các rủi ro trong quá trình khởi nghiệp, các bước để tạo dựng và hình thành nên một doanh nghiệp, các kỹ năng và kiến thức để vận hành doanh nghiệp...

Đi cùng các chuyên đề huấn luyện, học viên sẽ được gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với những diễn giả là những doanh nhân thành công.

Chuyên đề 1: Chân dung nhà khởi nghiệp. Xây dựng và phát triển thương hiệu

Chuyên đề 2: Những vấn đề chí tử trong xây dựng đội ngũ nhân sự cho khởi nghiệp

Chuyên đề 3: 7 vấn đề pháp lý cốt lõi với doanh nhân khởi nghiệp

Chuyên đê 4: Marketing cho nhà khởi nghiệp: Làm chủ sản phẩm – Thấu hiểu người dùng

Chuyên đề 5: Tài chính – Kế toán – Thuế cho những nhà khởi nghiệp

Phương pháp học tập và tiếp cận?

Đây là chương trình huấn luyện, học viên sẽ có nhiều thời gian cho những tình huống thực tiễn thông qua những cuộc thăm quan, học hỏi từ chính kinh nghiệm thành công cũng như khó khăn của các doanh nghiệp, lãnh đạo doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Các bài giảng có tính tương tác, vì vậy học viên sẽ cần phải chuẩn bị rất nhiều và đọc trước khi tham dự buổi học. Học viên cũng sẽ được đề nghị đọc thêm để củng cố những gì học viên đã học được và mở rộng sự hiểu biết của học viên về chủ đề này. Các cuộc thảo luận, tọa đàm và hội thảo thường xuyên được xây dựng xung quanh các bài thuyết trình của học viên hoặc của nhóm. Loại bài tập này sẽ mang lại cho học viên những bài học kinh nghiệm trong việc bảo vệ quan điểm của mình, cũng như giúp cho học viên hiểu biết sâu sắc hơn về vấn đề trình bày bằng cách đạt được những quan điểm khác nhau về nó.

Học viên sẽ được cung cấp đầy đủ tài liệu độc quyền. Tài liệu học tập sẽ được xây dựng theo các nội dung đào tạo chuẩn mực và tiên tiến, đồng thời các bài tập tình huống có tính đến đặc điểm kinh tế xã hội nhằm giúp cho học viên có thể vận dụng các kiến thức được học vào ngay môi trường làm việc của cơ quan đơn vị mình.

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

  1. ĐINH VIỆT HÒA Giảng viên Đại học Quốc Gia Hà Nội và là thỉnh giảng của một số trường đại học trong nước và quốc tế. Trước đó, TS. Đinh Việt Hòa đã có nhiều năm nghiên cứu và giảng dạy tại nước ngoài và đã được phong hàm Phó giáo sư tại Trường Đại học Tổng hợp Capitol (Philippines). Đinh Việt Hòa đã tham gia giảng cho rất nhiều lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp và các tổ chức ở Việt Nam. Hiện tại TS. Đinh Việt Hòa còn là Chủ tịch Học viện Quản lý và Lãnh đạo Châu Á-Thái bình dương (PAILEMA) và là Chủ tịch Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia.

TS. Đinh Việt Hòa

2. DANIEL DOBREV

Giám đốc của quỹ đầu tư Mỹ ở châu Âu và đã thực hiện các dự án về bất động sản, du lịch, nông nghiệp và CNTT. Ông đã được đưa lên làm ủy viên thương mại ở Ý, Áo, Croatia, Mỹ và các nước khác. Hiện ông là Ủy viên thương mại tại Đại sứ quán Bulgaria tại Hà Nội và có một sự hợp tác hiệu quả với các thực thể kinh doanh Việt Nam. Daniel là chuyên gia về định hướng kinh doanh và có thể tư vấn, chia sẻ cho doanh nhân  hiện thực hóa kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp một cách bền vững

DR.DANIEL DOBREV

3. CSABA BUNDIK

Nguyên Giám đốc điều hành của EuroCham Việt Nam. Ông đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp châu Âu có trụ sở lớn nhất ASEAN (hơn 1000 công ty) trước truyền thông, Chính phủ Việt Nam và EU tại Brussels. Đồng sáng lập, và từng là thành viên của Ban kiểm soát ALTERA, công ty quản lý tài sản Hungary đã được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Budapest từ năm 2013.

MR. CSABA BUNDIK

4. CHUYÊN GIA CAO CẤP BÙI THỊ LÊ PHƯƠNG

Giám đốc Công ty TNHH tài chính kế toán thuế Centax, chuyên tư vấn về tài chính, kế toán thuế cho các doanh chủ và dọn dẹp sổ sách cho các doanh nghiệp.Là người có hơn 30 năm hoạt động trong nghề, đã kiểm toán và quyết toán nhiều doanh nghiệp, cũng như làm việc với nhiều cơ quan thuế. Giảng viên có thể nhanh chóng gỡ rối cho doanh nghiệp hay tư vấn kịp thời ngay trong lớp học. Là người đã tham gia giảng dạy cho hàng ngàn kế toán, chủ doanh nghiệp, giảng viên có kinh nghiệm.

CHUYÊN GIA CAO CẤP BÙI THỊ LÊ PHƯƠNG

5. TIẾN SĨ MĨ HỌC THẾ HÙNG

Đã giảng dạy trên 1.000 khóa đào tạo cho hơn 500 tổ chức, doanh nghiệp, hơn 100 trường học với nhiều chuyên đề đa dạng và chuyên sâu về Kỹ năng Mềm, Kỹ năng Quản lý, lãnh đạo… Ngoài ra Tiến sĩ Thế Hùng thường tư vấn và đào tạo Kỹ năng Mềm như: Tư duy triệu phú, Học làm giàu, Nghệ thuật trong tình yêu và hôn nhân, Văn hóa doanh nghiệp – Đường tới thành công, Nghệ thuật và kỹ năng thuyết phục, thuyết trình, MC, Văn hóa ứng xử và kỹ năng giao tiếp trong công sở, Văn hóa ứng xử trong học đường, Hạnh phúc gia đình, nghệ thuật làm mẹ, làm vợ, Kỹ năng và nghệ thuật bán hàng, bí quyết trẻ lâu sống lâu, Tâm linh phong thủy trong gia đình…

TIẾN SĨ MĨ HỌC THẾ HÙNG

6. GS.TS. ĐINH VĂN HIẾN

Chủ tịch Tập đoàn DKNEC
Sáng lập VINEN CORPORATION

Tiến sĩ về Quản trị kinh doanh, doanh nhân khoa học. Ông đã sáng lập ra tập đoàn DKNEC và vận hành công ty thành công với doanh thu hàng ngàn tỉ. Đã viết cuốn sách rất hay: Chiến lược phát triển doanh nghiệp tự động hóa Việt Nam.

GS.TS. ĐINH VĂN HIẾN

7. TS.NGUYỄN THANH HOÀN

TGĐ của Vinen Corp. Ông là Phó Chủ tịch Hội Hợp tác Kinh tế Việt Nam Asean, Hội các nhà Quản trị các doanh nghiệp Việt nam. Ông là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Vinavico.

TS.NGUYỄN THANH HOÀN

8. NINA NGUYỄN YẾN NHÀN

Chuyên gia - Huấn luyện viên kinh doanh quốc tế được cấp phép tại Action Coach và đã tư vấn cho hàng trăm doanh nghiệp, tập đoàn tại Việt Nam.

MS. NINA NGUYỄN YẾN NHÀN

9PGS.TS. NGUYỄN VĂN ĐỊNH

Chuyên gia tài chính

PGS.TS. Nguyễn Văn Định có hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu và tư vấn về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, thị trường chứng khoán và cải cách hành chính công

PGS.TS. NGUYỄN VĂN ĐỊNH

10PGS. TS. VŨ ANH DŨNG

Chuyên gia Marketing

PGS.TS. Vũ Anh Dũng, đã hoàn thành luận án tiến sỹ tại Đại học Cambridge Anh, thạc sỹ Quản trị Kinh Doanh tại Đại học Webster. 

PGS. TS. VŨ ANH DŨNG

11. NGÔ MINH TUẤN 

Chủ tịch CEO Việt Nam15 năm kinh nghiệm làm việc và tư vấn cho các doanh nghiệp trong đó tập đoàn: Euro Window, Vnsteel Thăng Long, VNPT..

 

MR. NGÔ MINH TUẤN

12. TS. Nguyễn Đăng Minh

Chuyên gia Quản trị tinh gọn

Kinh nghiệm 7 năm làm việc tại tập đoàn Toyota. Tốt nghiệp các khóa đào tạo chuyên ngành của Toyota về: Kỹ năng giải quyết vấn đề, Marketing, Lãnh đạo và quản lý, Điều hành triển khai dự án, Quản trị doanh nghiệp theo phương pháp quản trị doanh nghiệp hiệu quả của Tập đoàn Toyota. Ngoài ra trong thời gian công tác tại tập đoàn Toyota, có kinh nghiệm làm việc tại các lĩnh vực: Marketing, Nghiên cứu phát triển R&D, Sales, Purchasing (Supply chain management).

TS. Nguyễn Đăng Minh

HỌC VIỆN QUẢN LÝ VÀ LÃNH ĐẠO CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG (PAILEMA) với triết lý “Quan hệ là tài sản,” đã được thừa hưởng một đội ngũ giảng viên đến từ khắp nơi trên thế giới và đang tham gia vào nghiên cứu học thuật nghiêm ngặt trên một phạm vi rộng của các đối tượng kinh doanh liên quan. Họ mang đến cho buổi giảng không chỉ có kiến thức chuyên môn cấp cao mà còn là một sự hiểu biết rộng của các nền văn hóa đa dạng và môi trường kinh doanh.

Đến với PAILEMA không chỉ là học, mà nó còn là một trung tâm của một cộng đồng học viên, cựu học viên có năng lực kinh doanh,  sẵn sàng và tích cực chia sẻ những cơ hội cũng như kinh nghiệm kinh doanh cho nhau.

PAILEMA sẽ có cơ hội tham gia kết nối cùng Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (Vinen), được tham dự nhưng chương trình “Hội nghị thượng đỉnh nhà khởi nghiệp - nơi gặp gỡ những doanh nhân đỉnh cao,”  là một sự kiện hàng năm trong đó học sinh kết hợp với các doanh nhân công nghệ, đầu tư mạo hiểm, các cố vấn và các nhà bình luận trong hai ngày hội thảo, các buổi câu hỏi và trả lời, tư vấn và tốc độ kết nối mạng.

Tại sao tôi nên học tại PAILEMA

  • Được cung cấp hệ thống kiến thức quản trị cốt lõi trong 04 tuần để trở thành nhà Lãnh đạo chuyên nghiệp
  • Được đào tạo bởi giáo sư, tiến sĩ thực tiễn cao; chuyên gia hàng đầu về chính sách; lãnh đạo doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm trong điều hành doanh nghiệp.
  • Được kết nối với mạng lưới cựu học viên của PAILEMA và đặc biệt từ Hiệp hội khởi nghiệp Quốc gia (Vinen)
  • Được tham gia các chương trình thực tế, khảo sát và đồng hành cùng doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.
  • Được nhận chứng chỉ cấp Quốc tế từ Trường Đại học Tài chính Kinh doanh danh tiếng (University of Finance, Business and Entrepreneurship) Vương Quốc Anh và Bulgaria

 Thời lượng:  10 buổi  (04 tuần)

Thời gian: Thứ 3 – 5 – 7 hàng tuần (từ 18h – 21h).

Địa điểm: Không gian ION – Toà nhà VINEN. 6/45 Trần Thái Tông - Cầu Giấy – Hà Nội.

Khai giảng: Liên tục các ngày 01 và 15 hàng tháng.

Học phí: Tổng khoá học : 11.960.000 vnđ

Học viên được hỗ trợ 75% học phí từ Quỹ khởi nghiệp nên chỉ còn phải đóng 2.990.000 VNĐ (bao gồm cả học phí, Teabreack, tài liệu bản quyền, phí Teambuilding).

Giảng viên:  Chuyên gia cao cấp Việt Nam giảng dạy.

 Số điện thoại: 0983587744

 

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm cùng shop bán

-89%

LÀM CHỦ SÂN KHẤU NGHỆ THUẬT

100,000 950,000
Trợ giá 65,000