Kem chống nắng dưỡng ẩm Aqutop


544,500 ₫

Quỹ trợ giá: 166,345

Còn 999 sản phẩm






Thanh Tâm Invest

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Xuất xứHàn Quốc
Thương HiệuAqutop
Dung tích50ml

Mô tả sản phẩm

Kem chống nắng giữ ẩm cho da Aqutop tích hợp 2 tính năng trong một vừa giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, có khả năng giữ ẩm cho da, lại vừa giúp chống nắng bảo vệ làn da bạn với chỉ số chống nắng SPF50 + PA 

- Chỉ số chống nắng cực cao SPF50+/PA+++: Với khả năng chống nắng cực cao giúp bảo vệ da khỏi các tia UVA1, UVA2, UVB, ngăn ngừa tình trạng nám da, tàn nhang và nếp nhăn.

- Có khả năng loại bỏ bụi bẩn, tia Uv gây hại da. Kem có thể dùng như kem dưỡng, và được khuyên dùng như kem dưỡng ẩm cho trang điểm khi da khô.

- Dễ sử dụng mà không gây kích ứng da: Sản phẩm dạng kem lỏng, nên rất dễ thẩm thấu không gây nhờn rít trên da, đem lại cho làn da sự mát mẻ nhẹ nhàng. Bạn chỉ cần lấy 1 lượng vừa đủ thoa đều lên da trước khi ra nắng 30 phút nhé.

- Giữ ẩm cho da, không gây khô da: với thành phần chính là nước celbioniqu giúp cấp ẩm, làm mềm da ngay sau khi sử dụng sản phẩm. Rất phù hợp với bạn nào có làn da khô, hay phải trang điểm nhiều.

- Thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên: Với thành phần chiết xuất 100% gốc tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho làn da bạn.

- Thành phần 100% tinh chất gốc tự nhiên giàu dưỡng ẩm cho da được sản xuất theo công nghệ hiện đại Hàn Quốc an toàn tuyệt đối cho làn da bạn, sản phẩm không chứa tạp chất, chất tạo mùi, màu nhân tạo, dầu khoáng, cồn hay Paraben nên rất an toàn cho người sử dụng

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật