Dầu lạnh Cactus Glucosamine Hàn Quốc 150ml


80,000 ₫

Quỹ trợ giá: 16,250

Còn 999 sản phẩm






Thanh Tâm Invest

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

XUẤT XỨHÀN QUỐC
Trọng lượng150ml

Mô tả sản phẩm

Dầu xoa bóp glucosamine là sản phẩm dầu lạnh có xuất xứ từ Hàn Quốc được sản xuất với 2 thành phần chính glucosamin, hỗ trợ tốt đối với các vấn đề về xương khớp

 

Hiệu quả của dầu lạnh glucosamine Hàn Quốc

Với 2 thành phần chính, dầu lạnh Glucosamine Hàn Quốc được đánh giá có hiệu quả cao trong:

- Hỗ trợ tốt các vấn đề về chức năng vận động.

- Hỗ trợ các tổn thương về hệ vận động có thể xảy ra do quá trình vận động mạnh hay khi luyện tập thể dục, thể thao.

- Thành phần tự nhiên, không chứa các chất độc hại, không gây kích ứng da, không gây phản ứng phụ khi sử dụng lâu dài

- Có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu

- Dầu lạnh glucosamine khác với dầu nóng antiphlamine, khi sử dụng dầu lạnh tạo cảm giác mát dễ chịu

Thành phần dầu lạnh xoa bóp Glucosamine Hàn Quốc

Glucosamine, Me-thylsulfony

Hướng dẫn sử dụng dầu lạnh xoa bóp Glucosamine Hàn Quốc đúng cách

- Các bước sử dụng dầu lạnh Glucosamine

Bước 1: Làm sạch vùng da cần thoa kem, dùng khăn thấm khô da.

Bước 2: Lấy 1 lượng dầu lạnh Glucosamine vừa đủ thoa lên vùng da đó.

Bước 3: Massage nhẹ nhàng khoảng 5-10 phút cho kem thấm thấu hoàn toàn vào bên trong da là được.

- Lưu ý khi sử dụng:

  • Sản phẩm phù hợp với mọi người, đặc biệt người già và những người thường xuyên lao động nặng nhọc, vận động, chơi thể thao
  • Trẻ em dưới 12 tuổi dùng với liều lượng ít hơn
  • Không dùng cho phụ nữ mang thai
  • Không bôi lên vết thương hở, vùng da bị trầy xước, vùng mắt.
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, luôn giữ nắp đóng kín sau khi sử dụng, để xa tầm tay trẻ em.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng dầu lạnh xoa bóp Glucosamine Hàn Quốc

Tại sao gọi dầu xoa bóp Glucosamine Hàn Quốc được gọi là dầu lạnh?

Cái tên “dầu lạnh” bắt nguồn từ chính hiệu quả khi sử dụng sản phẩm. Tuy không mát tới mức như tiếp xúc với nước đá hay không khí lạnh, nhưng khi thoa dầu xoa bóp Glucosamine lên da bạn sẽ có cảm giác man mát dễ chịu, khác hẳn với cảm giác nóng như khi xoa dầu dầu nóng antiphlamine.

Dầu nóng Antiphlamine và dầu lạnh Glucosamine có gì khác nhau?

Khác với dầu lạnh Glucosamine khi thoa nên da có cảm giác man mát thì đúng như cái tên của nó, dầu nóng Antiphlamine khi thoa lên da sẽ có cảm giác ấm nóng, nhanh và mạnh nhưng không gây cảm giác khó chịu. Dầu nóng Antiphlamine với thành phần chính là Me-thylsalicylate và me-thol có hiệu quả hỗ trợ cải thiện nhức mỏi xương khớp. Ngoài ra, sản phẩm còn có hỗ trợ tốt với các vết thương do côn trùng đốt.

Trong khi đó dầu lạnh Glucosamine với 2 thành phần chính thường là Glucosamine và Me-thylsulfonyme-thane giúp hỗ trợ chuyên biệt cho các trường hợp đau khớp.

Có thể thấy, dầu nóng Antiphlamine sử dụng hiệu quả cho các trường hợp sưng đau, nhức mỏi liên quan đến mô cơ, các trường hợp đau nhức thông thường còn dầu lạnh Glucosamine thì hỗ trợ cải thiện các vấn đề liên quan đến xương khớp. Mỗi sản phẩm lại có hiệu quả chuyên biệt cho mình, tùy từng trường hợp cụ thể mà bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Trong quá trình sử dụng dầu lạnh Glucosamine cần lưu ý những gì?

Bên cạnh việc sử dụng dầu lạnh xoa bóp Glucosamine đúng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất hay chuyên gia y tế, bạn cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống, tập luyện của mình để nâng cao sức khỏe, đẩy nhanh quá trình phục hồi tổn thương của cơ thể. Cụ thể:

Xây dựng chế độ ăn uống cân bằng, khoa học: ăn nhiều thực phẩm chứa canxi như tôm, cua, ốc, phô mai, sữa,…; thực phẩm chứa axit béo omega 3 như các loại cá, các loại hạt,…; rau xanh như rau cải xanh, rau cải xoăn, rau chân vịt,…

Tập các bài tập thể dục nhẹ nhàng, đơn giản: thực tế những người gặp vấn đề về xương khớp thường có cảm giác đau mỏi, ngại hoạt động. Nhưng cũng chính vì “ngại” mà vô tình làm sức khỏe suy yếu hơn. Vì vậy, nên thường xuyên luyện tập những bài tập nhẹ nhàng để tạo sự dẻo dai đồng thời giúp nâng cao sức khỏe. Chọn một bài tập cho phép bạn di chuyển trong giới hạn và không gây đau thêm.

Nghỉ ngơi: một trong những cách cải thiện hiệu quả nữa chính là nghỉ ngơi và thư giãn. Điều này giúp cơ thể khôi phục năng lượng, cũng như cho phép cơ thể phục hồi một cách tự nhiên. Nghỉ ngơi giữa những bài tập thể dục, thể thao hay trong quá trình lao động nặng nhọc sẽ cho phép cơ thể bạn đối phó với các yêu cầu được thực hiện trên nó, từ đó góp phần hạn chế các cơn đau nhức do luyện tập, lao động.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm