Băng vệ sinh Airsun


250,000 ₫

Quỹ trợ giá: 65,000

Còn 62 sản phẩm






WEHA VIỆT NAM

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Xuất XứTrung Quốc

Mô tả sản phẩm

Băng vệ sinh AIRSUN có các  hoạt tính ion âm có tác dụng diệt khuẩn chống viêm, được cấp chứng chỉ FDA Mỹ... siêu thấm hút, chống tràn và hoàn toàn không thấm ngược trở lại nhờ những hạt Những hạt jojoba thấm hút và khóa nước, ngăn chặn được sự phát triển của virus HPV…
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, tiêu chuẩn ISO (công nghệ máy móc được nhập từ Đức, nguyên liệu để sản xuất sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ và Nhật Bản). Miếng tim vật lý được chứng nhận tại 169 quốc gia. Sản phẩm tuyệt đối an toàn và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

- Cấu Tạo Băng Vệ Sinh AIRSUN
Bao bì của Băng Vệ Sinh AIRSUN không lỏng lẻo như những mặt hàng BVS khác trên thị trường.

Bao bì của Băng Vệ Sinh AIRSUN sử dụng loại bao bì trong thực phẩm với màng nhôm mỏng. Đây là chất liệu được sử dụng để đóng gói các loại thực phẩm như bim bim (giúp chống ẩm) hoặc dung để bảo quản thực phẩm.

Bạn có thể để gói BVS AIRSUN ở trong nhà vệ sinh, nhà tắm mà không lo vi khuẩn xâm nhập gây ẩm mốc Băng Vệ Sinh của mình.
Mỗi miếng băng vệ sinh AIRSUN đều được sản xuất theo dây chuyền hoàn toàn tự động hóa, không qua tay người tiếp xúc, nhằm tránh nhiễm khuẩn lần 2, an toàn và vệ sinh hơn so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.

Với công nghệ đảm bảo vệ sinh này, bạn có thể vô tư để miếng Băng Vệ Sinh vào trong túi xách hay ví cầm tay của mình mà không hề sợ vi khuẩn xung quanh có thể xâm nhập vào trong.
Nếu như trong vòng 2 đến 4 ngày đầu sử dụng BVS hàng ngày mà bạn cảm thấy ngứa và khó chịu thì đó là dấu hiệu tốt. Vì ion âm trong miếng Băng Vệ Sinh AIRSUN đã hút những chất bẩn lâu ngày còn lưu cữu lại trong âm đạo của bạn.
Miếng Băng Vệ Sinh hàng ngày này còn có tác dụng khử mùi hôi. Nếu bạn có mùi ở chân khi đi giầy thì chỉ cần lót miếng băng xuống gan bàn chân, đảm bảo bạn sẽ không còn lo ngại mỗi khi mang giầy. Vì khử mùi là một trong những đặc tính của ion âm( như đã giải thích trong ảnh tác dụng của ion).

Miếng tim vật lý ion có tác dụng hút hết những máu cặn đó ra trong ngày thứ hai, thứ ba nên chúng ta có thể kết thúc sớm chu kỳ kinh nguyệt cũng như tiết kiệm được Băng Vệ Sinh.
Tác dụng của ion âm đối với môi trường và con người” thì miếng tim vật lý ion trong mỗi miếng 
Băng Vệ Sinh AIRSUN có 8 tác dụng:

- Tiêu viêm
- Khử mùi hôi
- Kháng khuẩn
- Giảm mệt mỏi
- Cải thiện nội tiết tố
- Điều chỉnh huyết áp
- Tăng cường hệ miễn dịch
- Thúc đẩy quá trình trao đổi chất
Chúng ta thường có hiện tượng đến ngày thứ 4 thứ 5 máu cặn vẫn ra nên phải dùng BVS hàng ngày là vì bộ phận âm đạo của phụ nữ có thiết kế gấp khúc nên trong quá trình đào thải kinh nguyệt, máu sẽ bám lại trên thành âm đạo và trở thành máu cặn.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán

Rượu Dao Thần

1,680,000 VNĐ
Trợ giá 1,092,000

Kim Lực Đan

1,680,000
Trợ giá 1,092,000