An Cung SamSung Gum Jee Hwan Hộp Gỗ 60 Viên


1,100,000 ₫

Quỹ trợ giá: 162,500

Còn 999 sản phẩm






Thanh Tâm Invest

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

XUẤT XỨHÀN QUỐC

Mô tả sản phẩm

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hộp gỗ đen loại 60 viên  – Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc có tác dụng rất tốt trong hỗ trợ chống chữa và ngăn ngừa đột quỵ, tai biến mạch máu não. Dựa trên công thức bài thuốc an cung ngưu hoàng hoàn nổi tiếng trong Đông Y, an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc là sự lựa chọn thông minh hỗ trợ chữa bệnh đột quỵ hiệu quả.

❂ Thành phần của An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hộp gỗ đen loại 60 viên 

➢ An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hộp gỗ 60 viên có thành phần chủ yếu là củ hoài sơn, cam thảo và mật ong. Ngoài ra còn có một số thành phần phụ như rễ sài hồ, rễ cất cánh, quả mơ, bồ hoàng, phục linh, thần khúc, xuyên khung, giá đầu nành, ngưu hoàng, vỏ quế, linh dương giác, rễ bạch thược, xạ hương, mạch môn, long não, rễ hoàng cầm, bạch liễm, đường quy, gừng, phòng phong, củ bạch truật.

❂ An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hộp gỗ đen loại 60 viên có tác dụng gì?

✔ An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hộp gỗ đen loại 60 viên tác dụng hỗ trợ hoạt huyết, hỗ trợ điều trị cho người rối lọan tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tắc động mạch vành và phụ nữ mãn kinh.

✔ Sản phẩm đặc biệt tốt cho người bị suy nhược thần kinh do áp lực công việc, lao động trí óc ở cường độ cao và đối mặt với những biến cố trong cuộc sống.

✔ Có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, xuất huyết não, phục hồi hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân mới và bệnh nhân đã bị tai biến mạch máu não lâu ngày... giúp phục hồi các chức năng do di chứng để lại sau khi bị tai biến mạch máu não như bán thân bất toại (liệt nữa người) và rối loạn chức năng diễn đạt ngôn ngữ.

✔ An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hộp gỗ đen loại 60 viên công dụng trong việc hỗ trợ chữa trị chứng đột quỵ (chứng xuất huyết não, liệt toàn thân, liệt tay chân, khiếm khuyết về ngôn ngữ, khó nuốt, hôn mê, tâm thần và chứng tê liệt ở mặt), cao huyết áp, tim đập nhanh hô hấp khó, tinh thần bất an, đau co giật cấp và mãn tính, rối loạn thần kinh thực và bất tỉnh nhân sự...

✔ An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hộp gỗ 60 viên còn hỗ trợ phòng chống các bệnh về cao huyết áp và tai biến mạch máu não, tim đập nhanh, ích khí dưỡng huyết trấn kinh an thần, trị phong cũng như cho các bệnh do khí huyết không đỏ, hỏa khí trong người vượng, đờm nhiệt gây nên tức ngực khó thở nhức đầu hoa mắt đi lại nói năng khó khăn, đầu óc không tỉnh táo.

✔ Đối với người có tiền sử bệnh nặng hay cơ thể dễ bị dị ứng với các thành phần khác thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng

✔ Mức độ hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người.

✔ Đây là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, không phải là thuốc chữa bệnh, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

 Đối tượng nên sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ:

→ An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hộp gỗ 60 viên sử dụng cho người bị biến chứng của bệnh cao huyết áp: Đột quỵ, ngẽn mạch máu, liệt toàn thân, liệt tứ chi, chứng tê liệt cơ mặt, trở ngại về ngôn ngữ và hôn mê…

→ Người bị rối loạn tuần hoàn não, tinh tần bất ổn, đau đầu, đau thần kinh toạ dẫn đến đau bắp đùi, chân tay đau nhức và đi lại khó.

→ An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hộp gỗ 60 viên có tác dụng rất tốt cho người có nguy cơ bị đột quỵ cao: cao huyết áp, tiểu đường và những người làm việc căng thẳng.

❂ Cách dùng chung cho an cung ngưu hoàng hoàn loại 60 viên trong trường hợp cần thiết

✪ An cung ngưu hoàng hoàn loại 60 viên

✡ Nguyên tắc: đảm bảo khi hô hấp tốt, kiểm soát huyết áp.
✡ Với bệnh nhân nhẹ: Mở hộp An Cung Ngưu Hoàng Hoàn loại 60 viên, nhanh chóng lấy 01 viên thuốc tán ra chén pha với nước ấm cho bệnh nhân uống từng thìa nhỏ rồi đưa bệnh nhân đến bệnh viện gần nhất để chẩn đoán xác định khối nhồi máu.
✡ Với bệnh nhân nặng có hôn mê để người bệnh nằm xuống chỗ thoáng, nghiêng đầu qua một bên nếu nôn ói và móc hết đàm nhớt cho bệnh nhân dễ thở. Sau đó đặt bệnh nhân lên cáng cứng cố định đầu, tránh va đập gây tổn thương thêm cho bệnh nhân,  đưa ngay đến bệnh viện gần nhất để can thiệp hồi sức hoặc cấp cứu, sau 24h mỗi ngày chẩn đoán chính xác nguyên nhân cho bệnh nhân dùng 1 viên An Cung Ngưu Hoàng Hoàn hàn quốc.

✪ Cấp cứu với An Cung Ngưu Hoàng Hoàn loại 60 viên khi có sự hỗ trợ của thầy thuốc

✡ Bệnh nhân nhẹ: Nguyên tắc sơ cứu giống như ở trên.
✡ Những bệnh nhân nặng chuyển ngay bệnh nhân đến cơ sở y tế gần nhất. Sau khi đến viện, bác sỹ sẽ chỉ định cho những bệnh nhân nghi ngờ đột quỵ chụp cắt lớp vi tính (CT) hoặc chụp cộng hưởng từ (MRI) để phân biệt giữa nhồi máu não hay xuất huyết não.
✧ Nếu nhồi máu não dùng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn hàn quốc hiệu hợp với thuốc đặc trị.
✧ Nếu bệnh nhân xuất huyết não thì cần hồi sức tích cực trong 24h, sau đó hết xuất huyết mới dùng tới An Cung Ngưu Hoàng Hoàn loại 60 viên.
✧ Lưu ý: Trong trường nhồi máu não có thêm bệnh tiểu đường dùng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn kết hợp tiêm Cerebrolysin rất hiệu quả.

✪ Dùng An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hộp gỗ đen loại 60 viên phục hồi sau tai biến

➢ Sau khi đã qua giai đoạn nguy cấp thì việc quan trọng nhất là phục hồi di chứng cho bệnh nhân. Lúc này bệnh nhân phải được dùng thuốc điều trị và sự chăm sóc giúp đỡ từ người nhà cả về vận động lẫn tinh thần mới nhanh chóng phục hồi di chứng. Di chứng sẽ phục hồi nhanh hay chậm phụ thuộc vào việc dùng thuốc đúng cách và tích cực ngay từ đầu hay không, tập luyện thường xuyên, mức độ tổn thương tại não và tinh thần thoải mái…

❂ Lưu ý khi sử dụng sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hộp gỗ 60 viên

★ Khi sử dụng với mục đích hạ huyết áp và nên uống theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.
★ Đối với những trường hợp sau, khi sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ:
✧ Bệnh nhân hoặc những người già bị huyết áp cao.
✧ Bệnh nhân mắc bệnh về tim hoặc là thận.
✧ Bệnh nhân bị phù thũng.
✧ Bệnh nhân đang được bác sĩ điều trị.

 

❂ An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hộp gỗ đen loại 60 viên uống khi nào?

➢ Bệnh tai biến hiện nay đang có dấu hiêu gia tăng nên an cung ngưu được tìm kiếm và giới thiệu khá rầm rộ. Khi người bị tai biến mạch máu não thì lập tức sẽ lùng xục an cung ngưu hoàng hoàn!

➢ Nhưng có rất nhiều người sau khi mua thuốc về không đọc hướng dẫn sử dụng hay hỏi ý kiến bác sĩ, sử dụng một cách tùy hứng và có thói quen sử dụng thuốc sau bữa ăn.


✡ Thực sự thì không nên sử dụng an cung ngưu hoàng toàn sau bữa ăn như các loại thuốc thông thường khác và cũng không uống khi quá đói. an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc phát huy hiệu quả nhất nếu được uống vào lúc bụng vừa và không nên uống vào buổi tối.❂ Nên uống An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hộp gỗ đen loại 60 viên trước hay sau bữa ăn?

✡ Khi bạn uống vào lúc vừa, cơ thể có thể hấp thụ một cách nhanh hơn, khi thuốc đưa vào cơ thể sẽ không bị phân tán. Vì những người khi bị tai biến mạch máu não thân nhiệt thường bị giảm xuống, cộng thêm an cung ngưu hoàng loại 60 viên lại mang tính hàn. Khi sử dụng sản phẩm vào buổi tối sẽ không tốt cho quá trình phòng ngừu cũng như điều trị bệnh tai biến mạch máu não của an cung ngưu hoàng. Thời gian sử dụng tốt nhất là uống vào buổi sáng , khoảng tầm 9h - 10h30 sáng là tốt nhất.

❂ Xuất xứ: Hàn Quốc

❂ Hướng dẫn sử dụng An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hộp gỗ 60 viên 

➢ Chỉ định khi dùng An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hộp gỗ 60 viên

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hộp gỗ đen loại 60 viên hỗ trợ điều trị bệnh đột quỵ (tắc nghẽn mạch máu não, chứng liệt toàn thân, liệt tay chân, khiếm khuyết về ngôn ngữ, khó nuốt, hôn mê, tâm thần, chứng tê liệt ở mặt), cao huyết áp, tim đập nhanh, hô hấp khó, tinh thần bất an, đau co giật cấp và mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, bất tỉnh nhân sự.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

-30%

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO ENERGY PLUS

420,000 600,000
Trợ giá 273,000

super lutein

2,750,000
Trợ giá 1,787,500

Thải độc gan ( MY LIVES DETOX )

590,000
Trợ giá 383,500

Tiết tố nữ ( MY LADY )

860,000
Trợ giá 559,000

Sinh lý nam ( MA MAN POWER )

860,000
Trợ giá 559,000